• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển kinh doanh mới.
• Thảo luận về thời hạn hợp đồng / giá cả, theo dõi chặt chẽ các chứng từ giao hàng, thanh toán và vận chuyển liên quan sau khi bán hàng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, đối tác tiềm năng.
• Kiểm soát nợ và hạn mức tín dụng với khách hàng hiện tại.
• Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh.
• Các yêu cầu khác từ cấp trên, trao đổi thêm khi phỏng vấn.
• Nam giới.
• Tuổi: dưới 36
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về mảng thực phẩm, thủy sản.
• Kiên nhẫn, thân thiện, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm (Các công ty bột tẩm, bánh mì, gia vị thực phẩm), thủy sản.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
• Biết cách lập kế hoạch và độc lập điều chỉnh định hướng công việc hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
• Phối hợp tốt với các Phòng ban khác của Công ty.
• Ưu tiên biết giao tiếp, sử dụng tiếng Nhật lưu loát, chứng chỉ tiếng Nhật N3 trở lên. Du học sinh Nhật Bản hoặc từng làm việc ở Nhật Bản hoặc các công ty Nhật Bản là lợi thế.
• Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
• Biết rõ cách sử dụng Microsoft Office (email, word, excel, power point)
• Có thể đi công tác.
• Có thể bắt đầu đi làm từ tháng 04/2022.
• BHXH theo quy định nhà nước.
• Lương thưởng theo năng lực, xét tăng lương hàng năm.
• Du lịch công ty hàng năm.
• Khám sức khỏe hàng năm.
• Giờ làm việc: 8:00-17:00 (T2- T6) (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
• Cơ hội học hỏi công tác nước ngoài với các đối tác khách hàng xuất khẩu.
• Phụ cấp ngoại ngữ (Japanese và English) tùy theo cấp độ chứng chỉ.
• Nơi làm việc: Ho Chi Minh city.
• Lương: Đến 1,500 USD tùy theo năng lực.
Email: contact@vieclamjapan.com
Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 0)
Facebook: https://www.facebook.com/vieclamjapan/
Địa chỉ: Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, TP Hồ Chí Minh.