- Phụ trách toàn bộ công tác truyền thông nội bộ và các hoạt động Marketing nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch khảo sát thị trường, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Chi tiết hóa các chiến dịch marketing cụ thể, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.
- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing theo tháng/quý/năm;
- Đánh giá, thúc đẩy và cải tiến các hoạt động Marketing của Công ty;
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của Công ty đến khách hàng, đối tác, nội bộ..