- Quản lý vị trí kho hàng, nhận hàng, xuất kho, thiết lập hệ thống PCCC, vệ sinh, an toàn lao động
- Quản lý đội ngũ vận chuyển, giao nhận: Lên kế hoạch, bố trí nhân lực và lịch trình, quản lý phương tiện và thiết bị vận chuyển
- Nhận hàng, xuất kho, điều phối giao nhận, quản lý chất lượng hàng hóa
và thỉnh thoảng đi đến các Công Ty cung cấp dịch vụ, logistic vận chuyển, kho bãi trên thị trường.. Ngoài ra, huấn luyện, đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ trong phòng hoặc đề xuất đào tạo nhân viên
- Giao việc và đánh giá thực hiện công việc đối với nhân viên, đảm bảo các hoạt động của phòng diễn ra hiệu quả.
- Tiếp nhận sự chỉ đạo công việc từ người Nhật
- Có ý thức trách nhiệm cao, Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn