scroll top
2017年の年初にEsuhaiが実習生家族との交流会を開催しました。
2017/04/27
870
2017年の年初、Esuhaiにて、面接会に合格した実習生の家族との交流会が行われました。

 

Buổi gặp gỡ là cơ hội để Công ty – Gia đình - Thực tập sinh giao lưu, chia sẻ với nhau về ý nghĩa của chương trình, về mong muốn của các bên để làm sao chuyến đi này của con em đạt được nhiều kết quả nhất, có lợi cho sự phát triển trong tương lai của các bạn.

 

 

Anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc, đại diện công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool mở đầu chương trình bằng lời chào, lời cảm ơn sâu sắc tới quý phụ huynh dù đường sá xa xôi cũng đã thu xếp công việc tề tựu đông đủ để tham dự buổi gặp mặt. 

 

“Công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc mừng các bạn học viên đã nỗ lực học tập và trúng tuyển sang Nhật Bản làm việc theo chương trình Thực tập Kỹ năng. 

 

Chúc các em sẽ có chuyến đi thực sự ý nghĩa và đừng quên giữ gìn sức khỏe thật tốt để thực hiện được tất cả những dự định của mình trong chuyến đi này.

Ngày hôm nay, chúng tôi xin được gửi tận tay quý phụ huynh lá thư chúc mừng, chứa đựng trong đó những tâm tư, tình cảm của thầy cô, của nhà trường, của công ty tới gia đình các Thực tập sinh. Quý phụ huynh có thể giữ lá thư làm kỷ niệm và có thể theo thông tin đính kèm để liên hệ với Esuhai – Kaizen khi cần thiết.

 

Nhân dịp năm mới, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool kính chúc quý phụ huynh và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng và thành công”.

 

 

Đáp lời anh Lanh, một phụ huynh quê ở Quảng Ngãi đã đứng lên phát biểu: “Hôm nay có mặt ở đây, nghe những lời chia sẻ của đại diện ban giám đốc công ty, tôi cũng như các vị phụ huynh muốn gửi lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đến nhà trường và công ty đã đào tạo, dạy dỗ con em chúng tôi hết lòng, để các em biết tiếng, biết nhiều cái hay, học thêm nhiều kỹ năng. Sau này khi đi Nhật trở về sẽ lại có nhiều cơ hội làm việc và phát triển hơn ở quê nhà”.

 

 

Đại diện Thực tập sinh, bạn Đoàn Văn Hiển đã có đôi lời chia sẻ: “Trải qua thời gian gần một năm gắn bó với ngôi trường này, chúng em đã thay đổi rất nhiều từ tiếng Nhật, tư duy tích cực, tác phong sinh hoạt, làm việc trong môi trường Nhật Bản cho đến cơ hội sang Nhật thực hiện ước mơ. Hôm nay đây chúng em muốn gửi lời cảm ơn gia đình và các thầy cô, anh chị của trường Kaizen và công ty Esuhai. Chúng em xin hứa khi sang Nhật sẽ có mối quan hệ gắn kết với nhau, giúp đỡ, động viên nhau cùng cố gắng làm việc thật tốt và không quên sắp xếp thời gian để học hỏi thêm, trau dồi thêm tiếng Nhật, nâng cao khả năng của mình”.

 

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ, xây dựng phát triển đất nước.


Mọi thông tin liên quan hay cần tư vấn về chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên vui lòng liên hệ: 

 

Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc/chị Trâm); Email: vieclamnhatban@esuhai.com. 

 

Văn phòng tại Tokyo Nhật Bản (101-0047, 8F Arte Otemachi Bldg, 1-5-16 Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan). Điện thoại: (81) 3 5577 3268.


セミナー、日本文化、経験者の話、ニュースなどの配信を希望される場合、メールアドレスをご記入ください。
同じカテゴリーの記事
この記事についてコメントする